image banner
Kết nối, quảng bá sản phẩm của HTX tại tỉnh Hà Tĩnh
Để tạo điều kiện cho các HTX và đơn vị thành viên có thêm cơ hội quảng bá, giới thiệu, tìm kiếm thị trường tiêu thụ cho sản phẩm và đối tượng khách hàng tiềm năng, từ ngày 21-23/8/2024, đoàn công tác Liên minh HTX tỉnh đã tổ chức hoạt động xúc tiến thương mại, giới thiệu sản phẩm tại thị trường tỉnh Hà Tĩnh. Đồng chí Nguyễn Bá Châu, Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh làm trưởng đoàn
Sản phẩm của HTX Nghệ An được người tiêu dùng Hà Tĩnh ưa chuộng
 
Ý thức được vai trò chiến lược của công tác xúc tiến thương mại, nhiều HTX đã tích cực tham gia các hoạt động để học tập kinh nghiệm, nâng cao năng lực sản xuất, kinh doanh, tìm kiếm, mở rộng thị trường trong nước và xuất khẩu.

Nhiều sản phẩm đặc trưng của HTX Nghệ An được giới thiệu tại Hà Tĩnh, như lươn đồng của HTX lươn đồng xứ Nghệ và trà sen của HTX sen Quê Bác, tinh bột nghệ, tinh bột sắn dây của HTX Đồng Tâm, cà gai leo, trà dược liệu của HTX dược liệu Phủ Quỳ, bò giàng của HTX Thảo Hảo…
 
Bên cạnh kết nối, tiếp thị khách hàng bằng phương thức truyền thống, nhiều HTX đã chủ động ứng dụng công nghệ thông tin, XTTM trên môi trường thương mại điện tử, kết hợp linh hoạt hình thức trực tuyến để tìm kiếm thêm các đối tác, nguồn hàng phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.
Thông qua hoạt động XTTM,  nhiều chuỗi liên kết sản xuất, hợp đồng tiêu thụ được ký kết, tạo động lực cho các HTX, thành viên HTX có thêm cơ hội, động lực để đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh.
Năm 2024, Liên minh HTX tỉnh dự kiến sẽ tổ chức cho các HTX, thành viên HTX của tỉnh tham gia từ 3-5 cuộc XTTM tại các tỉnh, thành phố trên cả nước nhằm tiếp tục quảng bá thương hiệu, mua, bán, giới thiệu sản phẩm VietGAP, OCOP, sản phẩm sạch có địa chỉ, có truy xuất nguồn gốc của HTX trên địa bàn tỉnh. 
VA
THÔNG BÁO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1